Friday, March 28, 2014

Nagmumurang Kamias

Kamakailan lamang e wala sa utak ko ang pakikipagrelasyon. Wala pa rin naman siya hanggang ngayon. Pero bakit ganun, mukha akong tanga. Bigla akong kinikilig sa tuwing kausap ka. Dati naman ay deadma lang kita, pero ngayon, ewan, para akong PBB teens na napapangiti habang kausap ka. Napapansin na nga ng mga kaibigan ko na panay raw ata ang hawak ko sa cellphone ko ngayon. At nag-effort pa akong magregister sa unlimited service ng globe para sayo. Bakit ba?! E sa natutuwa ako bigla.

Me: Pauwi palang ako.
Him: Ingat hubby ko..
Me: Hehe salamat dear
  
Ang tagal rin nitong wala a.
Ang tagal ko ring hindi kinilig.
Fumi-feeling bata.
*ngising aso*
: )

PS
Dahil wala na akong sosyal na telepono e di makapag-screenshot ng usap namin. Hihi. *kilig*

No comments:

Post a Comment